Thứ Tư, 8 tháng 10, 2014

Chi Pu lần đầu thừa nhận đã tạm dừng việc học và thực hiện tiểu phẫu cắt mí mắt

CÂN Ô TÔ | CÂN ÔTÔ ĐIỆN TỬ | GIÁ CÂN ĐIỆN TỬ 40 TẤN | GIÁ CÂN ĐIỆN TỬ 60 TẤN | GIÁ CÂN ĐIỆN TỬ 80 TẤN | GIÁ CÂN ĐIỆN TỬ 100 TẤN | GIÁ CÂN ĐIỆN TỬ 120 TẤN | GIÁ CÂN ĐIỆN TỬ 150 TẤN

Sau nghi án phẫu thuật thẩm mỹ cắt mí mắt cách đây không lâu, đây là lần đầu tiên, hot girl Chi Pu chính thức thừa nhận việc cô đã thực hiện tiểu phẫu này vì lý do sức khỏe.

Chi Pu là một hot girl có chỗ đứng trong lòng giới trẻ. Trong hơn một năm qua, việc thay đổi hình tượng từ một hot girl nhí nhảnh, đáng yêu thành một cô gái cá tính, phong cách là một trong những điểm nhấn đáng chú ý của cô. Với lượng fan "khủng" cả trên mạng xã hội lẫn ngoài đời thực, không hề ngạc nhiên khi nhất cử nhất động của cô đều được fan theo dõi sát sao.

Có một thời gian, những bức ảnh Chi Pu với cặp mắt sưng húp được truyền tay nhau và không ít người đã tỏ ra ngờ vực chuyện cô nàng có "đụng dao kéo" đến mí mắt của mình. Luôn lọt vào top những hot girl Việt có vẻ đẹp tự nhiên, sự thay đổi này của Chi Pu đã khiến fan của cô nàng bất ngờ. Tất cả đều tò mò không biết liệu việc Chi Pu đụng dao kéo có phải là sự thật hay không, bởi sau "nghi án" đó, Chi Pu chưa từng lên tiếng khẳng định hay phủ nhận.
Chi Pu lần đầu thừa nhận đã tạm dừng việc học và thực hiện tiểu phẫu cắt mí mắt 1
Gặp Chi Pu tại Sài Gòn sau nghi án phẫu thuật thẩm mỹ, chúng tôi đã có một cuộc trò chuyện thẳng thắn về cuộc sống, công việc cũng như chuyện tình cảm của hot girl sinh năm 1993 này.

Chào Chi Pu, dạo này nhìn bạn khác xưa quá, xinh đẹp và trưởng thành hơn rất nhiều!

Chào bạn, chào độc giả! Cảm ơn bạn đã dành lời khen này cho Chi. Thời gian làm thay đổi mọi thứ mà, việc Chi thay đổi chắc cũng không có gì quá lạ, nhưng được khen xinh đẹp và trưởng thành khiến mình cảm thấy rất vui. (Cười)

Chi từng chia sẻ muốn chuyển từ hình tượng búp bê trong sáng, đáng yêu thành một cô gái cá tính, phong cách. Chặng đường thay đổi đó đã đi tới đâu rồi?

Chi bắt đầu chuyển hình tượng cá tính từ cuối năm 2012 và đến nay cũng được hơn 1 năm rưỡi rồi. Và lời khen của bạn lúc nãy, đối với Chi nó như một lời công nhận cho thấy sự thay đổi và phát triển hình ảnh của mình đã để lại dấu ấn với người khác.

Chi Pu lần đầu thừa nhận đã tạm dừng việc học và thực hiện tiểu phẫu cắt mí mắt 2

Bạn cảm thấy được gì, và mất gì khi thực hiện sự thay đổi này?

Với sự thay đổi này, Chi cũng đã có thời gian rất buồn khi chấp nhận mất đi một số lượng người yêu thích hình tượng dễ thương trong sáng trước đây. Nhưng thật sự tới giờ, Chi cảm thấy việc thay đổi hình tượng cũng đem lại cho Chi rất nhiều thứ. Đầu tiên là cho chính bản thân mình cái cảm giác được "sống thật" với cá tính. Chi không muốn một cô gái năng động và đôi lúc nghịch ngợm như Chi phải sống trong vỏ bọc hoàn toàn trái ngược với tính cách của mình. 

Thứ hai là Chi tự nhận thấy với tuổi 21, nếu lúc nào cũng phải gắn liền với hình ảnh ngây thơ trong sáng thì nó không còn "tự nhiên" chút nào. Và cuối cùng là cho những người quan tâm theo dõi mình, Chi không muốn đóng khung bản thân với bất kì hình tượng nào trong thời gian quá lâu, mà luôn ý thức được rằng mình phải làm mới hình ảnh để không tạo sự nhàm chán cho khán giả.

Chi Pu lần đầu thừa nhận đã tạm dừng việc học và thực hiện tiểu phẫu cắt mí mắt 3

Cách đây không lâu, bức ảnh mắt sưng húp của Chi đã khiến mọi người xôn xao chuyện bạn đi cắt mí. Vậy sự thật là thế nào?

Vừa rồi Chi đã có thực hiện tiểu phẫu cắt da thừa mí mắt.

Lý do quan trọng nhất khiến Chi quyết định làm điều này là vì vấn đề sức khoẻ cá nhân. Mắt Chi tự nhiên từ bé cũng đã là mí lót (các bạn có thể tìm kiếm hình ảnh hồi xưa của Chi), cộng thêm tham gia hoạt động công việc cần phải trang điểm nhiều từ rất sớm nên phần nào khiến da mí bị lão hoá nhanh, chùn. Mí mắt bị nhăn, nhiều đường mí lộn xộn do kích mí thường xuyên. Chi cũng đã được tư vấn là nếu để tình trạng này kéo dài thì dễ bị ảnh hưởng tới thị lực, mắt sẽ yếu hơn do mí mắt xụp xuống quá nhiều. Chính vì vậy Chi mới quyết định làm điều này.

Ngay từ đầu Chi không hề có ý định giấu diếm, các bạn có thể thấy Chi vẫn cập nhật hình ảnh ngay cả khi mắt vẫn còn sưng nên không quá khó để nhận thấy sự khác biệt, và cũng vô tình trở thành bằng chứng cho "nghi án cắt mí" (Cười).

Chi Pu lần đầu thừa nhận đã tạm dừng việc học và thực hiện tiểu phẫu cắt mí mắt 4

Chi Pu lần đầu thừa nhận đã tạm dừng việc học và thực hiện tiểu phẫu cắt mí mắt 5

Luôn nằm trong top những hot girl có vẻ đẹp tự nhiên, bạn có sợ sự thay đổi này sẽ khiến fan thất vọng?

Đây chỉ là một tiểu phẫu nhỏ, phục vụ cho sức khoẻ chứ không chỉ đơn thuần là "muốn mình đẹp hơn". Và với lời giải thích rõ ràng của Chi thì Chi nghĩ fan sẽ hiểu và không hề cảm thấy thất vọng chút nào.

Trong vài năm trở lại đây, việc phẫu thuật thẩm mỹ không còn là một thứ gì quá to tát hay nghiêm trọng nữa. Thậm chí một số người công khai PTTM lại nhận được sự ủng hộ của khá nhiều người. Vậy quan điểm của Chi về vấn đề này là gì?

Chi nghĩ là con gái thì nên biết cách làm đẹp và làm như thế nào để mình đẹp hơn. Chỉ cần các bạn gái đi PTTM đừng "sửa sang" quá đà, phá hỏng sự cân đối của vẻ đẹp tự nhiên là được.

Chi Pu lần đầu thừa nhận đã tạm dừng việc học và thực hiện tiểu phẫu cắt mí mắt 6

Giả sử trong tương lai Chi muốn thay đổi một điểm nào đó trên cơ thể, Chi có sẵn sàng công khai không hay vẫn muỗn "giữ cho riêng mình"?

Tuỳ vào lí do thay đổi (phục vụ cho công việc hay mục đích cá nhân) và tuỳ vào... vùng thay đổi trên cơ thể nữa chứ, đâu phải chỗ nào cũng "công khai" được! (Cười)

Hiện tại, Chi còn độc thân?

... Và vui vẻ (Cười lớn)

Mặc dù đã rộ lên được một thời gian dài nhưng hình như mối quan hệ giữa bạn và Gil Lê vẫn chưa bao giờ hạ nhiệt. Một lần nữa, Chi có thể thẳng thắn hơn về mối quan hệ này không?

Chi đã có lần nào chưa thẳng thắn về tình bạn giữa Chi và Gil đâu? (Cười)

Hình như nói 2 người là bạn bè vẫn chưa thể thuyết phục được mọi người khi instagram của bạn và Gil liên tục có những bức ảnh chụp chung rất tình cảm, đi chơi nước ngoài cùng nhau, mặc áo đôi, gọi nhau là người yêu?

Nếu đã "soi" tới Instagram thì hãy để ý thêm một chút nữa nhé, có rất nhiều ảnh của Chi chụp với các cô bạn gái thân khác mà, đừng chỉ tập trung vào chúng tớ thôi được không? Chi cũng chụp hình tình cảm với những người bạn ấy, thậm chí còn tình cảm hơn khi chụp với Gil vì những người bạn ấy đã chơi cùng Chi rất rất lâu rồi. 

Chi Pu lần đầu thừa nhận đã tạm dừng việc học và thực hiện tiểu phẫu cắt mí mắt 7

Chi Pu lần đầu thừa nhận đã tạm dừng việc học và thực hiện tiểu phẫu cắt mí mắt 8

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét