Thứ Sáu, 7 tháng 8, 2015

Tài xế lái ôtô bằng chân trên phố Hà Nội

Người đàn ông gác chân lên vô lăng điểu khiển ôtô rẽ, vượt qua nhiều phương tiện trên đường Nguyễn Trãi (Thanh Xuân) - con đường nổi tiếng đông đúc ở Hà Nội.
Video dài hơn một phút xuất hiện sáng nay ghi lại hình ảnh một người đàn ông chỉ dùng chân trái để điều khiển vô lăng chiếc xe hiệu Hyundai trên đường Nguyễn Trãi. Ngay cả khi quay đầu, bấm còi, xi nhan, người này cũng chỉ dùng chân.
11846055-1013896851964270-9959-8752-3032
Nam thanh niên dùng chân trái điều khiển xe. Ảnh cắt từ clip.
Hành vi lái xe bằng chân của tài xế được một người ngồi ở ghế sau ghi lại. "Tài xế là một nam thanh niên bị nhiễm chất độc da cam, hai tay bị liệt nên phải lái xe bằng chân", người chia sẻ video viết.
Tuy nhiên, không giống những dòng chia sẻ, cuối clip tài xế giơ tay phải lên để chỉ đường và nói chuyện với những người bạn đi cùng.
Clip: Beat.Vn 
Trao đổi với VnExpresstrung tá Đỗ Mạnh Ninh, Đội trưởng đội 7, Phòng cảnh sát giao thông, Công an Hà Nội cho biết, đây là hành vi gây nguy hiểm cho người tham gia giao thông. Dù vậy, cơ quan chức năng chưa đủ căn cứ để xử phạt nguội.
"Trường hợp, người dân, hoặc các cơ quan, tổ chức cung cấp hình ảnh và biển số xe, danh tính tài xế, đơn vị sẽ căn cứ vào đó để xác minh làm rõ và mời tài xế lên làm việc", trung tá Ninh nói.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét