Thứ Sáu, 14 tháng 2, 2014

3 lý do HKPhone RACER thu hút dân công sở.

Việc sở hữu một chiếc điện thoại thông minh sành điệu không chỉ mang tới cho dân công sở những giờ phút giải trí sau những giờ làm việc căng thẳng. Trong công việc smartphone giúp người dùng có thể check mail, tìm kiếm thông tin khi không ở bên cạnh máy tính với tốc độ cực nhanh tạo ra hiệu quả làm việc tốt nhất. Trên thị trường smartphone hiện nay, RACER đang là sản phẩm thu hút dân công sở chọn mua bởi các yếu tố sau đây.
Tốc độ xử lý nhanh
Một trong những điểm mạnh phải kể đến đầu tiên ở RACER khi thu hút dân công sở chọn mua bởi cấu hình cực ngon ở mức giá 3,2 triệu. Model sở hữu chip lõi tứ tốc độ 1,3 GHz đem lại khả năng chạy khởi chạy hay trải nghiệm các ứng dụng ở tốc độ rất nhanh nhạy và mượt mà.

Trạm cân ô tô điện tử 60 tấn | Trạm cân ô tô điện tử 80 tấn | Trạm cân ô tô điện tử 100 tấn | Trạm cân ô tô điện tử 120 tấn | Trạm cân ô tô điện tử 150 tấn

3 lý do HKPhone RACER thu hút dân công sở - 1
Chip lõi tứ dung lượng 1,3 GHz được trang bị trên RACER mang tới khả năng khởi chạy các ứng dụng đầy nhanh nhạy.
Anh Toàn, nhân viên văn phòng tại một công ty Đống Đa – Hà Nội cho biết: “Tôi thực sự ấn tượng về khả năng xử lý ứng dụng của RACER. Tôi mua máy sử dụng đã một tháng nay mà cho đến giờ nó vẫn cho tốc độ truy cập các ứng dụng rất nhanh nhạy”.
Đa nhiệm, giải trí hiệu quả
Không chỉ được trang bị bộ vi xử lý khủng, RACER còn sở hữu cấu hình RAM 1GB DDR3 đem tới khả năng chạy cùng lúc số lượng lớn các ứng dụng mà không hề giật lag. Chip đồ họa tân tiến Mali-400MP đem lại cho người dùng những trải nghiệm game cực đã trên kho ứng dụng khủng của Google Play với hệ điều hành Android 4.2 được chạy trên máy.
3 lý do HKPhone RACER thu hút dân công sở - 2
Sở hữu cấu hình RAM 1GB, chip đồ họa Mali-400MP, RACER mang tới cho người dùng khả năng chạy đa nghiệm tuyệt vời cùng những giờ phút giải trí đầy hấp dẫn.
Qua trải nghiệm thực tế, RACER có thể chạy cùng lúc rất nhiều các ứng dụng mà không hề có hiện tượng lag máy. Model cũng chạy rất tốt các game khủng như Asphalt 8, Commando DDay … mà không hề giật.
Kết nối 3,5G tốc độ cao
Ngoài điểm mạnh về cấu hình, kết nối 3,5G tốc độ cao cũng là một điều làm cho nhiều người dùng thích thú ở RACER. Model đem lại cho người dùng khả năng check mail, lướt web hay tìm kiếm thông tin đầy hiệu quả khi không ngồi cạnh máy tính.
3 lý do HKPhone RACER thu hút dân công sở - 3
RACER đem tới cho người dùng khả năng truy cập mạng cực nhanh nhạy với kết nối 3,5G của máy.
Anh Đức, kế toán viên tại ngân hàng HD Bank chi nhánh Linh Đàm – Hà Nội chia sẻ: “Từ ngày sở hữu chiếc RACER của HKPhone, tôi có thể lên mạng để check mail, lướt facebook hay đọc báo đầy tiện lợi với một tốc độ rất nhanh. Thực sự tôi rất ấn tượng với khả năng truy cập mạng của model này”.

Giá cân điện tử 40 tấn | Giá cân điện tử 60 tấn | Giá cân điện tử 80 tấn | Giá cân điện tử 100 tấn | Giá cân điện tử 120 tấn | Giá cân điện tử 150 tấn

Ngoài các điểm mạnh thu hút người dùng ở trên, RACER còn sở hữu những công nghệ tân tiến nhất hiện nay như OTG hay HDMI không dây đầy tiện lợi. Model cũng được HKPhone đưa ra chế độ bảo hành cực khủng 12 tháng cho màn hình và 15 tháng cho phần cứng.
RACER hiện đang được phân phối trên 120 showroom khắp cả nước của HKPhone với mức giá hấp dẫn 3,2 triệu cùng gói quà tặng giá trị 500.000 đồng bao gồm 01 ốp lưng, 01 tấm dán màn hình chống xước và 05 game bản quyền. Người dùng cũng có thể dùng thử máy trong vòng 3 ngày với chính sách “100% hài lòng”.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét