Chủ Nhật, 16 tháng 6, 2013

Xin lỗi anh... em đi lấy chồng!

Anh là một người yêu rất tuyệt! Nhưng cái em cần là một người chồng, người cha sau này cho các con em.
Alyssa Mai Huynh 
Nhiều đêm thao thức em cứ nghĩ mãi về những ngày đã qua. Đến hôm nay em đã có quyết định cho mình. Em không muốn tiếp tục lừa dối anh, lừa dối anh ấy và hơn hết là dối lừa chính bản thân mình.
Anh từng hỏi em điều gì là quý giá nhất? Em đã trả lời rằng: "It's me!". Bản thân mỗi người chúng ta từ khi còn trong bụng mẹ - đến khi sinh ra và lớn lên đến bây giờ chẳng phải đã là điều quý giá nhất hay sao? Và em đã nói có lẽ bởi vì thế mà trong tiếng Anh từ "I" dù đứng bất cứ vị trí nào trong câu vẫn luôn được viết hoa. Anh chỉ cười xuề và nói: "Anh cũng mới biết!", mà không hiểu rằng đó cũng chính là cách nhìn nhận của em.
Mình gặp nhau vào một chiều mưa tầm tã, mưa từng hồi không ngớt, cứ ngỡ tạnh rồi lại mưa. Khi đó em cứ nghĩ chắc do ông trời không muốn mình gặp nhau vì tình duyên mình sẽ là ngang trái. Nhưng mặc kệ tất cả, anh đã đến và gặp em, dưới mái hiên nhà... áo anh lấm tấm những giọt mưa. Nếu mọi thứ chỉ dừng lại ở đấy thì thật ngọt ngào và hạnh phúc biết bao! Thời gian bên anh không nhiều nhưng đủ để em cảm nhận được nhiều điều từ anh.

LoadCell PDX | LoadCell QSA - Keli | LoadCell 0782 TOLEDO | LoadCell ZSFY - A

Thật ra anh là một người yêu rất tuyệt! Nhưng cái em cần lại là một người chồng, người cha sau này cho các con của em. Nếu em còn ở độ tuổi 18 đôi mươi người em chọn sẽ là anh, để được đấm chìm trong sự yêu thương ấm áp dài lâu hơn nữa...

Tram can o to dien tu 60 tan | Tram can o to dien tu 80 tan | Tram can o to dien tu 100 tan | Tram can o to dien tu 120 tan | Tram can o to dien tu 150 tan

Người ta nói khi đang yêu một người mà lại có tình cảm với một người khác thì hãy chọn người đến sau. Bởi nếu người đến trước đủ tốt để yêu thương thì ta đã không yêu thêm ai nữa. Và em thấy điều đó là đúng... ít ra là với em!
Trải qua nhiều cuộc tình tan vỡ, điều em lo sợ nhất giờ đây không còn là bản thân mình bị tổn thương mà là làm tổn thương những người thật sự yêu thương và mong muốn dành cho mình những tình cảm tốt đẹp. Bởi em biết cảm giác đó thế nào, em hiểu cảm giác ấy ra sao?!
Anh đã kể cho em nghe về cuộc tình đã qua, về chị ấy... cuộc tình nhiều đậm sâu nhưng rồi chị ấy cũng rời xa anh để lên xe hoa. Bên cạnh anh, em phần nào hiểu được nỗi đau ấy nên em sợ chính em lại gây ra một điều tương tự. Để rồi một lần nữa làm anh mất niềm tin về cuộc sống này khi mà anh đang dần cảm thấy mọi thứ trở nên tốt hơn.
Em biết xin lỗi sẽ không bao giờ là đủ bởi em biết thế mà vẫn làm - nhưng giờ đây cho em xin gởi đến anh lời xin lỗi chân thành nhất. Em xin lỗi anh! Xin lỗi anh... em đi lấy chồng.

Trạm cân ô tô điện tử 60 tấn | Trạm cân ô tô điện tử 80 tấn | Trạm cân ô tô điện tử 100 tấn | Trạm cân ô tô điện tử 120 tấn | Trạm cân ô tô điện tử 150 tấn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét