Chủ Nhật, 1 tháng 12, 2013

Cô gái bán cân ô tô điện tử

Không thể cưỡng lại sự khêu gợi
Không có gì vừa hấp dẫn, vừa khiến đàn ông hứng thú hơn là người phụ nữ biết khêu gợi họ. Từ việc ăn mặc sexy cho đến những bộ độ lót bằng ren hay hành động từ từ cởi quần áo. Những hình ảnh quyến rũ này sẽ khiến tâm trí phái mạnh lang thang với nhiều sự tưởng tượng phong phú khác sẽ diễn ra tiếp
Sửa cân điện tử | Sửa chữa cân điện tử | Dịch vụ sử cân điện tử | Dịch vụ sửa chữa cân điện tử
Đối với họ, những cô nàng mặc áo trễ cổ, quần siêu ngắn không phải là “hạng gái” hư hỏng, đáng lên án mà họ chỉ tập trung vào những gì đang thu hút họ. Mỗi khi nhìn thấy hình ảnh sexy ấy, tâm trí họ hân hoan, phấn chấn y như nghe một ca khúc hay, họ sẽ bị thu hút toàn bộ sự chú ý vào đó. Và trong lòng họ thực sự mong muốn những hình ảnh đó sẽ không sớm tan biến trước mắt.

- Không thể ngừng nhìn chằm chằm vào một người phụ nữ.
Đó là sự thật vì họ không thể kiểm soát được bản thân mình. Ngay cả khi đã có người yêu xinh đẹp, người vợ quyến rũ, họ cũng không thể dừng việc liếc nhìn những người phụ nữ khác ở bất cứ đâu. Thực ra, thâm tâm họ là muốn nhìn chằm chằm vào một cô gái mà họ thấy xinh xắn, ưa nhìn song vì e ngại, họ thường liếc nhìn trong thèm thuồng.

- Không thể dừng nghĩ về sex
Sở dĩ coi đàn ông là kẻ “hư hỏng” bởi sự thật, họ nghĩ về tình dục 24/7. Và đôi khi họ mơ mộng về chuyện đó ngay cả khi chỉ nhìn vào những bức ảnh nóng bỏng. Họ tưởng tượng về “chuyện ấy” nhiều hơn hẳn phụ nữ. Nhưng khả năng kiềm chế ham muốn ở họ lại giỏi hơn phái yếu. Đối với những người đàn ông đã có đời sống chăn gối phong phú thì họ vẫn thích thú với các món quà khiêu dâm. Khi họ mải mê xem trộm các hình ảnh, bộ phim “đen” nghĩa là trong đầu họ đang mong muốn thật.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét