Chủ Nhật, 1 tháng 12, 2013

My Hồng rất cảm động với những lời tâm sự chân thành của anh chàng này ý ^^
Tình yêu và duyên phận
Sửa cân điện tử | Sửa chữa cân điện tử | Dịch vụ sử cân điện tử | Dịch vụ sửa chữa cân điện tử
Anh sẽ chứng minh cho em thấy, rằng tình yêu của anh không phụ thuộc vàoduyên phận. Bất kể sóng gió, thử thách, bất kể ai đó có tìm cách chia cắt chúng ta, anh sẽ vẫn nắm chặt tay em vượt qua tất cả, để rồi không phải giậtmình lo sợ vận mệnh, để toàn tâm toàn ý dành cho em tình yêu vẹn tròn.Nếu cứ yêu nhau mà sợ một ngày nào đó duyên hết, phận tan, thì làm cách nào có thể giữ trọn được tình cảm của chúng mình đây em? Đồng ý với anh được không em? Tuyệtđối đừng tin vào cái gọi là duyên phận, nhất là khi chúng ta đang ổn, nhất là khi chúng mình còn yêu nhau đậm sâu, chứ đừng vì những lo lắng nhỏ nhặt mà hễ gặp chuyện là lo sợ để mà buông lơi bàn tay nắm chặt. Nếu thật sự có duyên phận, thì em chính là người nắm giữ duyên phận của anh. Chỉ cần em giữ thật chắc, còn lo lắng anh sẽ lạc mất hay sao? Anh nghĩ, rồi chuyện tình mình cũng sẽ đầy ắp sóng gió như biết bao cặp đôi khác, rồi chúng mình cũng sẽ có quãng thời gian chán nản, tuyệt vọng, và thậm chí nghĩ đến chuyện buông tay. Nhưng em à, đừng đổ tất cả do duyên phận được không? Bởi vì chỉ cần em tin là có thể làm chủ được tìnhcảm của chúng mình, thì anh vẫn sẽ ở đây, cùng em. Và mãi mãi chẳng đi đâu hết…
http://thegioianh1.blogspot.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét