Thứ Sáu, 27 tháng 12, 2013

Ức mơ của tôi

Làm nghề dạy học ai cũng bảo đi coi thi & chấm thi là khõe nhất. Thế mà 2 ngày nay chân mik muốn oải luôn. Nhưng cũng thấy rất vui và hạnh phúc khi được gắn bó với  hs, sv thân yêu vào dịp cuối năm này. Lòng lâng lâng một cảm giác vui vui, ấm áp. Không khí hôm nay trên phố không như bao ngày khác, bởi giáng sinh đã về. Khắp dọc nẻo đường con người trở nên vội vã, tấp hơn. Ai cũng tất bật, bận rộn hơn cho công việc cuối năm. Từng cặp, từng đôi tung tăng dạo phố giữa tiết trời se lạnh, đèn điện lung linh đủ sắc màu.
Loadcell zemic | Sửa cân điện tử | Sửa chữa cân điện tử | Dịch vụ sử cân điện tử | Dịch vụ sửa chữa cân điện tử  
Đã 3 năm rồi mình không còn cảm giác đón giáng sinh bên Anh nữa. Không còn được nhận những món quà yêu thích, được dạo phố, vào nhà thờ nghe tiếng chuông đỗ lúc Chúa ra đời. Trong không khí vui tươi này, mình cũng cố gắng chạy xe dọc qua các con phố, rồi dừng lại một nơi đặc biệt nhất. Con đường Nguyễn Chí Thanh đây rồi, mà hôm nay chỉ có mình em!! Nhìn sang những quán cafe quen thuộc rồi tự mỉm cười, hì hì, một chút kỷ niệm thật "ấm" xen lẫn nỗi buồn........

Sài Gòn đêm nay chắc cũng tấp nập, vui tươi lắm anh nhỉ. Nhưng chắc chắn sẽ không có cái khí trời se lạnh như ở nơi đây. "ký ức đã lùi xa".......Đang mãi miết suy nghĩ thì Mẹ gọi điện: "muộn rồi về nhà kẻo lạnh nghe con". Hic, iu Mẹ quá. Mình phóng xe thật nhanh về nhà dù lạnh cóng hết hai tay. Chưa bao giờ gia đình lại đông đủ như hôm nay, có em trai và em gái về chơi nữa. Được nhận quà của em gái là một chiếc áo len "so cool". Lên G lại được nhận biết bao nhiêu là quà. Thiệt là vui vẻ, ấm áp quá!!! Smile!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét