Chủ Nhật, 28 tháng 4, 2013

Sắc Màu Cuộc Sống


LoadCell PDX | LoadCell QSA - Keli | LoadCell 0782 TOLEDO | LoadCell ZSFY - A   
Một thái độ tích cực sẽ xua tan đi tất cả sự mệt mỏi, căng thẳng thậm chí là tâm hồn u tối của chính mình

Thay đổi chính mình
Hãy nhớ rằng tôi không phải là người giỏi nhất nhưng tôi sẽ cố gắng có thái độ tích cực để tạo ra sự hài lòng của chính mình cũng như của mỗi người

Để im...
Những ấn tượng của quá khứ hãy để nó trở về quá khứ. Đừng day dứt hay mong muốn thay đổi vì “Nếu như mọi thứ nếu như đều xảy ra thì người ta có thể thay đổi cả thế giới”

Yêu
Yêu - không chỉ thực hiện bằng cảm xúc, bản năng mà còn bằng trí tuệ cảm xúc và cả nhận thức...
Tram can o to dien tu 60 tan | Tram can o to dien tu 80 tan | Tram can o to dien tu 100 tan | Tram can o to dien tu 120 tan | Tram can o to dien tu 150 tan 
Thích
Hãy cho mình những cơ hội "vui" với công việc, bạn sẽ thích nó như bắt đầu yêu...

Kỳ diệu...
Mỗi giờ khắc đều có thể biến thành điều kỳ diệu nếu bạn biết làm chủ nó...

Áp lực
Nếu bạn cho rằng dường như chúng ta không thể vượt qua được nhiều nhiệm vụ... thì bạn đang bị áp lực đấy! Tuy nhiên, nếu hiểu rằng bạn có thể khống chế nó và bạn đang làm được thì áp lực cũng chỉ là thử thách mà thôi...

Đối thủ
Niềm vui có thể đánh đuổi nỗi buồn?
Không hẳn thế! Chỉ có sự "TĨNH LẶNG" được kiểm soát mới làm nỗi buồn không có cơ hội đến. (Sự tĩnh lặng ở đây xuất phát từ ở tâm hồn tích cực...)

Trạm cân ô tô điện tử 60 tấn | Trạm cân ô tô điện tử 80 tấn | Trạm cân ô tô điện tử 100 tấn | Trạm cân ô tô điện tử 120 tấn | Trạm cân ô tô điện tử 150 tấn

Cảm ơn đời
Cảm ơn cuộc đời đã cho một cơ hội để làm công việc có ích và là công việc chúng ta yêu thích...
Nhưng nếu bạn chưa yêu công việc khi việc đã chọn bạn, thì hãy tìm hiểu, hết sức thì đến lúc nào đó bạn cũng thương mà thôi...

Tiến Sỹ Tâm Lý Huỳnh Văn Sơn

PHTA postedThu gọn bài đăng này
http://canotodientu.vn  

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét