Thứ Ba, 10 tháng 9, 2013

Giúp Italia giành vé sớm, Balotelli “nổ” tưng bưng

Sau khi ghi bàn giúp Italia giành vé tới Brazil mùa Hè tới, Balotelli đã lớn tiếng cảnh báo các đội bóng khác về sức mạnh của ĐT Ý tại World Cup 2014.
Balotelli, Italia, World Cup 2014, CH Czech, AC Milan, Chiellini, Man City
Balotelli tự tin Italia sẽ tiến xa tại World Cup 2014

Balotelli đã thi đấu rất ấn tượng trong trận đấu vòng loại World Cup 2014 gặp CH Czech và chính anh là người ghi bàn trên chấm 11 mét qua đó ấn định chiến thắng 2-1 cho Italia. Sau lập công giúp đội bóng màu thiên thanh giành vé tới Brazil mùa Hè tới, cựu tiền đạo của Man City đã lớn tiếng khẳng định Italia sẽ là một thách thức cho bất cứ đội bóng nào ở World Cup 2014.

Phát biểu với kênh truyền hình RAI Sport sau trận đấu, Balotelli cho biết: "Tôi nghĩ chúng tôi là một trong những ứng viên cho chức vô địch. Tôi biết có một hoặc hai đội cũng được đánh giá rất mạnh nhưng họ nên dè chừng về sức mạnh của Italia. Chúng tôi tự tin sẽ tiến xa nhất ở World Cup 2014".

Trong trận đấu đêm qua gặp CH Czech, Italia bất ngờ bị đội khách dẫn bàn trước do Libor Kozak lập công ở ngay phút thứ 19. Tuy nhiên, sang đâu hiệp 2, Italia đã nhanh chóng san bằng tỷ số ở phút 51 do pha lập công của Chiellini và chỉ sau đó 3 phút Balotelli đã thực hiện thành công quả phạt đền và giúp đội bóng màu thiên thanh lội ngược dòng thành công với tỷ số 2-1. Dù ghi bàn thắng ấn định nhưng tiền đạo đang khoác áo AC Milan khẳng định trận đấu này anh không có phong độ tốt nhất. Balotelli tỏ ra tiếc nuối: "Tôi đã không gặp may mắn ở trận đấu này. Tôi đã có rất nhiều cơ hội nhưng tôi đã bỏ lỡ, trước đây tôi không bao giờ để hỏng mất nhiều cơ hội tốt đến thế nhưng tôi vẫn tiếp tục cố gắng cho đến khi trận đấu kết thúc và chúng tôi đã giành chiến thắng".
http://canotodientu.vn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét