Chủ Nhật, 10 tháng 11, 2013

CHIÊM NGHIỆM TÌNH YÊU


Cuộc sống là một quá trình tìm kiếm tình yêu.Mỗi người đều phải tìm thấy 3 người.Người thứ nhất là người mình yêu nhất,người thứ 2 là người yêu mình nhất,và người thứ ba là bạn đồng hành trong suốt cuộc đời.
Thật đáng tiếc trong thực tế cuộc sống hiện tại,cả ba người này thường không cùng một người.Người bạn yêu nhất không chọn bạn,người yêu bạn nhất lại không phải là người bạn yêu nhất,và người thích hợp không phải là người bạn yêu nhất, cũng không phải người yêu bạn nhất.
Khi một người yêu mình muốn dời xa mình,mình cần hỏi bản thân có còn yêu anh ta nữa không.Nếu không còn yêu nữa thì đừng bao giờ vì lòng tự trọng mà không chịu dời xa họ.
Yêu không phải là chiếm hữu.Bạn thích mặt trăng nhưng không thể đem mặt trăng cất vào trong hộp,nhưng ánh sáng mặt trăng có thể chiếu sáng vào trong phòng bạn.
Nếu bạn thật sự yêu một người,bạn phải yêu con người thực của anh ta,cả mặt tốt lẫn mặt xấu.Yêu cả ưu điểm lẫn khuyết điểm.
Trong tình yêu,nói là một lẽ,làm là một lẽ.Người nói không dám tin điều mình nói,và người nghe thì không tin điều mình nghe...
Bạn đã tìm được người thứ mấy cho cuộc đời của bạn...???

cân điện tử 60 tấn | Cầu cân điện tử 80 tấn | Cầu cân điện tử 100 tấn | Cầu cân điện tử 120 tấn | Cầu cân điện tử 150 tấn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét