Thứ Ba, 22 tháng 7, 2014

Những mỹ nhân châu Á gây "bội thực" với màn khoe thân nóng bỏng

Cân ô tô | Cân ôtô điện tử | Trạm cân ô tô 80 tấn | Trạm cân ô tô 100 tấn | Trạm cân ô tô 120 tấn | Trạm cân ô tô 150 tấn |Trạm cân ô tô 60 tấn | Trạm cân ô tô 40 tấn

Không thể phủ nhận chính những tấm ảnh nóng dày đặc của các mỹ nhân châu Á khiến họ trở nên nổi tiếng hơn nhưng cũng khiến khán giả cảm thấy "bội thực".

Nếu như trước đây nhiều nghệ sĩ đều e ngại nếu lộ ảnh ăn mặc hở hang trước ống kính thì hiện nay đây thậm chí còn là “xu thế” của những chân dài gợi cảm. Không ít những mỹ nhân châu Á may mắn sở hữu đường cong nóng bỏng thường tận dụng tối đa việc phô diễn cơ thể mọi lúc và mọi nơi. Thậm chí, họ khiến người khác phải ngộp thở khi liên tục chứng kiến những tấm ảnh nóng bỏng của các sao.

Ngọc Trinh
 

 
Người đẹp miền Tây cũng thường xuyên "đốt mắt" khán giả khi khoe vòng 1 nóng bỏng.



Ngọc Trinh đứng đầu Top mỹ nhân thường xuyên "phô diễn" đường cong cơ thể

Được mệnh danh là "Nữ hoàng nội y” của làng thời trang Việt, Ngọc Trinh không chỉ sở hữu làn da trắng bóc mà còn khiến cánh mày râu tan chảy bởi thân hình thắt đáy lưng ong. Người đẹp miền Tây cũng thường xuyên "đốt mắt" khán giả khi khoe vòng 1 nóng bỏng. Tần suất khoe đường cong của cô nhiều đến mức khán giả phải ngán ngẩm. Gần đây Ngọc Trinh trở nên kín đáo hơn, cư dân mạng mới có vẻ chú tâm đến cô hơn hẳn.

Angela Phương Trinh
 
 
Gợi cảm, sexy, nóng bỏng đang dần trở thành những từ khóa gắn liền với tên tuổi Angela Phương Trinh.




"Bà mẹ nhí" rất thích khoe thân
Angela Phương Trinh được biết đến với vai trò là một ca sĩ tự do, người dẫn chương trình, người mẫu ảnh và diễn viên điện ảnh với vai diễn "Bà mẹ nhí" trong bộ phim cùng tên. Thời gian sau, thoát khỏi hình ảnh diễn viên nhí, Angela Phương Trinh nhanh chóng tận dụng vẻ đẹp bên ngoài của mình từ làn da mịn màng, trắng sáng và vòng một đầy đặn để “khoe khoang” trước truyền thông.

Gợi cảm, sexy, nóng bỏng đang dần trở thành những từ khóa gắn liền với tên tuổi Angela Phương Trinh.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét