Thứ Hai, 6 tháng 7, 2015

6 người bị thảm sát dã man, em bé một tuổi rưỡi thoát chết

Thông tin mới nhất: một nghi phạm vừa bị bắt. Một bé gái thoát chết trong vụ thảm sát chấn động tỉnh Bình Phước rạng sáng nay (7-7), 6 người trong một gia đình nổi tiếng giàu có ở huyện Chơn Thành, Bình Phước bị giết chết.

11h35. Hiện trường cho thấy có nhiều dấu hiệu chống cự của các nạn nhân.

Theo người dân cho biết, gia đình ông Mỹ sống rất tốt, có nhiều đóng góp tích cực cho công tác an sinh xã hội ở địa phương. Cháu Lê Ánh Linh đang học đại học và Lê Quốc Anh đang học THPT. 2 cháu con em dì là Dư Ngọc Tố và Dư Minh Vĩnh cùng ở với gia đình ông Mỹ.
Loadcell Zemic|Nhà phân phối loadcell Zemic
11h20. Toàn bộ camera trong nhà nạn nhân đã được thu giữ để phục vụ điều tra. Thông tin nhận được, 6 người trong gia đình đã bị trói vào 3 cột ở 3 phòng khác nhau và đều bị cắt cổ đến chết.

Sáu nạn nhân bị sát hại gồm: ông Lê Văn Mỹ (48 tuổi, chủ nhà); bà Nguyễn Lê Thị Ánh Ngọc (42 tuổi, vợ ông Mỹ); ba đứa con của ông Mỹ, bà Ngọc: Lê Thị Ánh Linh (20 tuổi), Lê Quốc Anh (15 tuổi) và một đứa con gái út hơn 18 tháng tuổi; Dư Minh Vỹ (14 tuổi), Dư Ngọc Tố Như (18 tuổi, cháu gọi bà Ngọc bằng dì ruột). Nguồn tin của Tuổi Trẻ cho biết, con út của vợ chồng ông Mỹ và bà Lê Thị Ánh Ngọc thoát chết.

11h00. Theo một nguồn tin cho hay hiện đã bắt giữ được một nghi phạm.

Tại hiện trường, 5 người bị chết trong nhà. Cách xa đó, ngoài hàng rào là xác một cháu bé khoảng 10 tuổi (chưa xác định là con hay cháu vợ chồng nạn nhân) bị chết trong tình trạng bị cắt cổ. Có khả năng trong lúc cháu chạy trốn đã bị tên giết người đuổi kịp giết chết.


Các điều tra viên đang khám nghiệm hiện trường. Ảnh: Nguyễn Đức
Trụ sở Công ty chế biến gỗ Quốc Anh (xã Minh Hưng, Huyện Chơn Thành, Bình Phước) cũng đồng thời là nơi ở của gia đình nạn nhân là một căn biệt thự khá đẹp và rộng. Toàn bộ những người có mặt trong biệt thự đều đã bị giết chết với nhiều vết thương nghiêm trọng trên người.Có người bị cắt cổ, có người bị chém. May mắn một em bé còn sống sót, chỉ bị thương tích nhẹ.

Biệt thự, công ty Quốc Anh nằm ngay cạnh quốc lộ 13 với mật độ xe cộ qua lại khá đông đúc. Công ty nằm trên một diện tích rộng khoảng 1000 m2 và được cho là một gia đình giàu có có tiếng tại Bình Phước.

Hiện Giám đốc Công an tỉnh Bình Phước đã có mặt để chỉ đạo điều tra.

Hiện trường vụ án
9h20. Đoàn điều tra Bộ Công an cũng đã đến hiện trường thực hiện khám nghiệm, điều tra hiện trường.
Theo ghi nhận, hiện trường có xáo trộn lớn, nghi đây là một vụ cướp của giết người. Hiện công tác điều tra vẫn đang được tiến hành một cách cẩn thận, tỉ mỉ.
Thông tin ban đầu, nạn nhân là hai vợ chồng anh Lê Anh Mỹ và chị Nguyễn Lê Thị Ánh Nga (cùng ngoài 40 tuổi) cùng hai con và hai cháu họ cùng sống chung nhà. Cháu bé thoát chết, chỉ bị xây xát nhẹ vẫn chưa xác định được là con hay cháu của vợ chồng nạn nhân. Tại hiện trường, có rất đông người dân hiếu kỳ đến xem.
Trao đổi với PV Báo Pháp Luật TP.HCM, Đại tá Trần Thắng Phúc, Giám đốc công an tỉnh Bình Phước cho biết: "Đây là vụ án đặc biệt nghiêm trọng, công an tỉnh đang phối hợp với Bộ Công an để khẩn trương làm công tác khám nghiệm và truy bắt hung thủ".
Hình ảnh ghi nhận tại hiện trường (Ảnh: Nguyễn Đức):










Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét